PGS - TS. NGUYỄN TOÁN
TS. NGUYỄN SĨ HÀ
KHOA GIÁO DỤC – THỂ CHẤT
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH
Chương I: KHÁI LUẬN VỀ LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP THỂ DỤC THỂ THAO
I. TDTT là một bộ phận hữu cơ của nền văn hóa xã hội
II. Một số khái niệm cơ bản, lân cận khác có liên quan chặt chẽ với TDTT
III. Những chức năng cơ bản của TDTT
IV. Cấu trúc của TDTT
V. Lý luận và phương pháp TDTT là môn khoa học và môn học
Chương II: MỤC ĐÍCH, NHIỆM VỤ, NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CHUNG CÙNG CÁC PHƯƠNG TIỆN TDTT
I. Mục đích chung của nền TDTT nước ta
II. Những nhiệm vụ chung nền TDTT nước ta
III. Những nguyên tắc hoạt động chung TDTT
IV. Phương tiện TDTT
V. Những phương tiện TDTT thường dùng
VI. Bài tập thể lực (BTTL)
Chương III: CÁC NGUYÊN TẮC VỀ PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC THỂ CHẤT
I.Nguyên tắc tự giác và tích cực
II. Nguyên tắc trực quan
III. Nguyên tắc thích hợp và cá biệt hóa
IV. Nguyên tắc hệ thống
V.Nguyên tắc tăng dần yêu cầu
VI. Mối quan hệ trên các nguyên tắc về phương pháp trên
Chương IV: DẠY HỌC CÁC ĐỘNG TÁC
TRONG GIÁO DỤC THỂ CHẤT
I.Nhiệm vụ và đặc điểm của dạy học động tác trong giáo dục thể chất
II. Quá trình dạy học động tác
Chương V: CÁC PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG
TRONG GIÁO DỤC THỂ CHẤT
I.Các phương pháp dạy học TDTT
II. Các phương pháp giáo dục đạo đức, tư tưởng và yêu cầu cơ bản về phát triển nhân cách
trong dạy học TDTT
III. Phương pháp rèn luyện các tố chất thể lực
(cho học sinh là chính)
Chương VI: BUỔI TẬP THỂ DỤC, THỂ THAO
I.Cơ sở cấu trúc buổi tập
II. Đặc điểm hình thức buổi tập chính khóa và không chính khóa
III. Mật độ và lượng vận động của giờ lên lớp TDTT
IV. Chuẩn bị đánh giá giờ lên lớp TDTT
Tải tại đây
CÁC PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG TRONG GIÁO DỤC THỂ CHẤT nên thay bằng các phương pháp giáo dục thể chất nếu có thể nên không chỉ có phương pháp mà thêm phương tiện.
Trả lờiXóaPhương pháp rèn luyện các tố chất thể lực: nên làm thành 1 chương mang tính chất tham khảo cho sv.
nhìn chung giáo trình này phù hợp với các trường sp tuy nhiên cẩn thận khi đăng tải vì có thể vi phạm bản quyền trí tuệ.hi
Rất cảm ơn bạn vì những nhận xét và đóng góp trên.
Xóamình cũng biết là đăng bài khi chưa có sự đồng ý của tác giả là không tốt tuy nhiên mình có một vài suy nghĩ sau nên mới dám chia sẻ giáo trình của các Thầy:
- Mình đã cố ý để tên các Thầy lên đầu trang như một lời xin phép và mình sẽ chủ động xóa bài viết khi có yêu cầu hay khi mình nhận biết bài viết này không còn phù hợp.
- Giáo trình này có ở rất nhiều trang khác và mình cũng lấy tài liệu này ở trên mạng.
- Mình muốn tạo một kênh trung gian để các sinh viên có thể dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận được giáo trình và bài giảng của các Thầy góp phần nâng cao chất lượng học tập và mình nghĩ đó cũng là điều mà các Thầy mong muốn nên sẽ bỏ qua.
Vì vậy nên nếu các bạn cám ơn thì nên cám ơn Tác giả bài viết vì hầu hết các bài ở đây là mình tìm kiếm từ nhiều nguồn trong đó có cả việc đánh máy các bài viết trong sách của các Thầy, Cô để chia sẻ cho các bạn.
hay qua
Trả lờiXóa